มคอ.3
ภาคเรียนที่ 1_2564 การจัดการการกระจายสินค้าและศูนย์กระจายสินค้า.pdf
ภาคเรียนที่ 1_2564 หลักการตลาด.pdf
ภาคเรียนที่ 1_2565 การเป็นผู้ประกอบการในการจัดการโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจออนไลน์.pdf
ภาคเรียนที่ 1_2565 หลักการตลาด.pdf
ภาคเรียนที่ 2_2564 การจัดการโดยมุ่งเน้นมูลค่า.pdf
ภาคเรียนที่ 2_2564 การเป็นผู้ประกอบการในการจัดการโลจิสติกส์สำหรับธุรกิจออนไลน์.pdf
ภาคเรียนที่ 2_2564 หลักการตลาด.pdf
ภาคเรียนที่ 2_2565 (รูปแบบ Hybrid) การจัดการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า.pdf
ภาคเรียนที่ 2_2565 (รูปแบบ Hybrid) หลักการตลาด.pdf
ภาคเรียนที่ 2_2565 หลักการตลาด_ทางไกล.pdf
ภาคเรียนที่ 3_2564 หลักการตลาด.pdf