ผลงานวิจัยและตีพิมพ์
- กลยุทธ์การตลาดและการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้บริการขนส่งสินค้าทางถนน.pdf
- การจัดการโซ่คุณค่าธุรกิจอาหารฮาลาลประเภทอาหารกล่องพร้อมรับประทานในกรุงเทพมหานคร.pdf
- การประยุกต์ใช้เทคนิคการจําลองสถานการณ์ในการออกแบบแผนผังอาคาร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในการซ่อมบำรุง.pdf
- การศึกษาพฤติกรรมทางการตลาดของนักท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม กรณีศึกษาการท่องเที่ยว.pdf
- แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการจัดการโซ่อุปทานผลิตภัณฑ์เตยหอม.pdf
- ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาล203ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อาหารฮาลาล.pdf
- โมเดลสมการโครงสร้างการส่งเสริมความภักดีของลูกค้ากลุ่มวัยทํางานที่ซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์ในอําเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม.pdf
- รูปแบบและกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจค้าปลีกอาหารฮาลาล-กรณีศึกษาเขตกรุงเทพมหานคร.pdf
- A Causal Influence Model of Innovation 2021.pdf
- A Study of Attitudes Toward The Problem of Free Enrollment of Undergraduate Students At The First Year.pdf
- A Way to More Effective Marketing Strategies for Community Enterprise in Nonthaburi Province Thailand.pdf
- Creation of Marketing Strategies for Government Welfare Shop Thai Affects Purchasing Decisions in Pathumthani Province Thailand.pdf
- Data Efficiency Improvement for Inbound and Outbound Cargo Handling Through Internal Audit of Container Terminal 2 Under Bangkok Port.pdf
- The Effect of Market Orientation and Customer Loyalty on Business Performance.pdf
- The Model of Integrated Tourism Logistics in Nakhon Pathom Province to Create Value for Stakeholders.pdf
- The Quality of Life (QOL) Development for Thai Elderly in Nakhon Pathom Province, Thailand.pdf