ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
wiriya.bo
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หลักการตลาด ภาคเรียนที่ 1/2564
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
CLS1103/1107
โครงสร้างหัวข้อ
General
กระดานข่าว
กระดานเสวนา
บทที่ 1
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการตลาด
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 2
สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 3
ผลิตภัณฑ์
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 4
ราคา
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 5
ช่องทางการจัดจำหน่าย
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 6
การส่งเสริมการตลาด
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 7
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 8
พฤติกรรมผู้บริโภค
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 9
กลยุทธ์ทางการตลาด
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 10
จริยธรรมด้านการตลาด
แหล่งข้อมูล
Mark as done
CLS1103/1107
General
บทที่ 1
บทที่ 2
บทที่ 3
บทที่ 4
บทที่ 5
บทที่ 6
บทที่ 7
บทที่ 8
บทที่ 9
บทที่ 10
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app