ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
LOB2210 การวิเคราะห์ผู้บริโภคและการเข้าถึงผู้บริโภค (เทอม 1/66)
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
Miscellaneous
LOB2210
โครงสร้างหัวข้อ
General
มคอ.3-มคอ. 5
กระดานเสวนา
รายละเอียดการให้คะแนนวิชา LOB2210
แหล่งข้อมูล
Mark as done
มคอ. 3
แหล่งข้อมูล
Mark as done
มคอ. 5
แหล่งข้อมูล
Mark as done
หัวข้อ 1
Unit 1 การเข้าถึงผู้บริโภค
แหล่งข้อมูล
Mark as done
Unit 2 เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละ Generation
Unit 2 เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละ Generation
แหล่งข้อมูล
Mark as done
Unit 3 ประเภทของ Influencer
Unit 3 ประเภทของ Influencer
แหล่งข้อมูล
Mark as done
Unit 4 หลักการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
Unit 4 หลักการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
แหล่งข้อมูล
Mark as done
Unit 5 การอ่านใจลูกค้าจากภาษากาย
Unit 5 การอ่านใจลูกค้าจากภาษากาย
แหล่งข้อมูล
Mark as done
LOB2210
General
หัวข้อ 1
Unit 2 เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละ Generation
Unit 3 ประเภทของ Influencer
Unit 4 หลักการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
Unit 5 การอ่านใจลูกค้าจากภาษากาย
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app