ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
wiriya.bo
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
การจัดการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ภาคเรียนที่ 2/2565
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
LOG3204
ระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
3 เทรนด์สำคัญของระบบ CRM ในปี 2022
3 เทรนด์สำคัญของระบบ CRM ในปี 2022
Mark as done
◄ Customer Insight
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว
การจัดการการตลาด
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับการจัดการโลจิสติกส์
Online Marketing
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
การเปลี่ยนแปลงในด้านการจัดการการตลาด
Customer Insight
Customer Data Platform
New Marketing MARTECH PLAN
Customer Feedback Management
กรณีศึกษา CRM
CRM คืออะไร?
SMEs เริ่มทํา CRM อย่างไร? เมื่อความสัมพันธ์กับลูกค้าคือเรื่องสําคัญ
รู้จักกับระบบ CRM ทั้ง 4 ประเภท
ส่งมอบการขายที่เหนือกว่าด้วย Zoho CRM
มัดใจลูกค้ายุคดิจิทัลได้อย่างไร ด้วย Zoho CRM
CRM Marketing สื่อสารตรงจุด สร้าง Relationship ที่ดี ให้ลูกค้ารักไปนานๆ
ChocoCRM
10 จุดเด่นของ “ChocoCDP” แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าที่ใช้ง่ายที่สุด
เดโม่ HubSpot: CRM ระบบ CRM ที่เริ่มต้นใช้งานได้ฟรี (ตลอดไป)
Customer Data Platform ►
LOG3204
General
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการการตลาด
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับการจัดการโลจิสติกส์
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
การเปลี่ยนแปลงในด้านการจัดการการตลาด
Customer Insight
ระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
New Marketing MARTECH PLAN
Customer Feedback Management
กรณีศึกษา
วีดีโอประกอบการเรียนการสอน
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app