Skip to main content
Side panel
You are currently using guest access (
Log in
)
wiriya.bo
English (en)
English (en)
Thai (th)
การจัดการตลาดและการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า ภาคเรียนที่ 2/2565
Home
Courses
LOG3204
Topic outline
General
กระดานข่าว
Forum
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการการตลาด
การจัดการการตลาด
File
Mark as done
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับการจัดการโลจิสติกส์
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับการจัดการโลจิสติกส์
File
Mark as done
Online Marketing
File
Mark as done
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
File
Mark as done
การเปลี่ยนแปลงในด้านการจัดการการตลาด
การเปลี่ยนแปลงในด้านการจัดการการตลาด
File
Mark as done
Customer Insight
Customer Insight
File
Mark as done
ระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
3 เทรนด์สำคัญของระบบ CRM ในปี 2022
File
Mark as done
Customer Data Platform
File
Mark as done
New Marketing MARTECH PLAN
New Marketing MARTECH PLAN
File
Mark as done
Customer Feedback Management
Customer Feedback Management
File
Mark as done
กรณีศึกษา
กรณีศึกษา CRM
File
Mark as done
วีดีโอประกอบการเรียนการสอน
CRM คืออะไร?
URL
Mark as done
SMEs เริ่มทํา CRM อย่างไร? เมื่อความสัมพันธ์กับลูกค้าคือเรื่องสําคัญ
URL
Mark as done
รู้จักกับระบบ CRM ทั้ง 4 ประเภท
URL
Mark as done
ส่งมอบการขายที่เหนือกว่าด้วย Zoho CRM
URL
Mark as done
มัดใจลูกค้ายุคดิจิทัลได้อย่างไร ด้วย Zoho CRM
URL
Mark as done
CRM Marketing สื่อสารตรงจุด สร้าง Relationship ที่ดี ให้ลูกค้ารักไปนานๆ
URL
Mark as done
ChocoCRM
URL
Mark as done
10 จุดเด่นของ “ChocoCDP” แพลตฟอร์มข้อมูลลูกค้าที่ใช้ง่ายที่สุด
URL
Mark as done
เดโม่ HubSpot: CRM ระบบ CRM ที่เริ่มต้นใช้งานได้ฟรี (ตลอดไป)
URL
Mark as done
LOG3204
General
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการจัดการการตลาด
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์กับการจัดการโลจิสติกส์
การบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า
การเปลี่ยนแปลงในด้านการจัดการการตลาด
Customer Insight
ระบบการจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
New Marketing MARTECH PLAN
Customer Feedback Management
กรณีศึกษา
วีดีโอประกอบการเรียนการสอน
Home
Calendar
Data retention summary
Get the mobile app