ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
wiriya.bo
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หลักการตลาด ภาคเรียนที่ 2/2566
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
CLS1103/CLS1107
โครงสร้างหัวข้อ
General
กระดานข่าว
กระดานเสวนา
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
สภาพแวดล้อมทางการตลาด
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
พฤติกรรมผู้บริโภค
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
STP
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์
Product
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 6 ราคา
Price
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 7 ช่องทางการจัดจำหน่าย
Place
แหล่งข้อมูล
Mark as done
บทที่ 8 การส่งเสริมการตลาด
Promotion
แหล่งข้อมูล
Mark as done
หัวข้อ 9
เอกสารประกอบการสอน
แหล่งข้อมูล
Mark as done
Clip VDO ประกอบการเรียนการสอน
ขอทานการตลาดขั้นเทพ
URL
Mark as done
“สับปะรด” (Pineapple) หนังสั้นสร้างแรงบันดาลใจ โครงการสานรัก
URL
Mark as done
โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป - KTB Growing Together
URL
Mark as done
รวมโฆษณารีเจนซี่ 2566 REGENCY 2023 มหัศจรรย์ธรรมชาติแผ่นดินไทย
URL
Mark as done
ภาพยนตร์โฆษณา พินัยกรรมอวัยวะ
URL
Mark as done
เฝ้ารอ - ศูนย์บริจาคอวัยวะสภากาชาด
URL
Mark as done
Mother Knows Best แม่รู้อะไรบ้าง? | ไทยประกันชีวิต
URL
Mark as done
CLS1103/CLS1107
General
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
บทที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 ราคา
บทที่ 7 ช่องทางการจัดจำหน่าย
บทที่ 8 การส่งเสริมการตลาด
หัวข้อ 9
Clip VDO ประกอบการเรียนการสอน
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app