ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
wiriya.bo
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หลักการตลาด ภาคเรียนที่ 2/2566
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
CLS1103/CLS1107
General
กระดานข่าว
เริ่มค้นหา
เริ่มค้นหา
กระดานข่าว
ข่าวและประกาศ
(ยังไม่มีข่าว)
ไปยัง...
ไปยัง...
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
สภาพแวดล้อมทางการตลาด
พฤติกรรมผู้บริโภค
STP
Product
Price
Place
Promotion
เอกสารประกอบการสอน
ขอทานการตลาดขั้นเทพ
“สับปะรด” (Pineapple) หนังสั้นสร้างแรงบันดาลใจ โครงการสานรัก
โอเลี้ยง…เพื่อนที่จะอยู่กับคุณตลอดไป - KTB Growing Together
รวมโฆษณารีเจนซี่ 2566 REGENCY 2023 มหัศจรรย์ธรรมชาติแผ่นดินไทย
ภาพยนตร์โฆษณา พินัยกรรมอวัยวะ
เฝ้ารอ - ศูนย์บริจาคอวัยวะสภากาชาด
Mother Knows Best แม่รู้อะไรบ้าง? | ไทยประกันชีวิต
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด ►
CLS1103/CLS1107
General
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
บทที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 ราคา
บทที่ 7 ช่องทางการจัดจำหน่าย
บทที่ 8 การส่งเสริมการตลาด
หัวข้อ 9
Clip VDO ประกอบการเรียนการสอน
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app