ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
LOB2210 การวิเคราะห์ผู้บริโภคและการเข้าถึงผู้บริโภค (เทอม 1/66)
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
Miscellaneous
LOB2210
General
รายละเอียดการให้คะแนนวิชา LOB2210
รายละเอียดการให้คะแนนวิชา LOB2210
Mark as done
Click
Course Syllabus LOB2210.pdf
link to view the file.
◄ มคอ.3-มคอ. 5
ไปยัง...
ไปยัง...
มคอ.3-มคอ. 5
มคอ. 3
มคอ. 5
Unit 1 การเข้าถึงผู้บริโภค
Unit 2 เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละ Generation
Unit 3 ประเภทของ Influencer
Unit 4 หลักการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
Unit 5 การอ่านใจลูกค้าจากภาษากาย
มคอ. 3 ►
LOB2210
General
หัวข้อ 1
Unit 2 เจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคแต่ละ Generation
Unit 3 ประเภทของ Influencer
Unit 4 หลักการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้า
Unit 5 การอ่านใจลูกค้าจากภาษากาย
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app