ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
wiriya.bo
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หลักการตลาด ภาคเรียนที่ 3/2564
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
CLS
บทที่ 8
พฤติกรรมผู้บริโภค
พฤติกรรมผู้บริโภค
Mark as done
Click
หลักการตลาด บทที่ 8_OK.pdf
link to view the file.
◄ การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
ผลิตภัณฑ์
ราคา
ช่องทางการจัดจำหน่าย
การส่งเสริมการตลาด
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
กลยุทธ์ทางการตลาด
จริยธรรมด้านการตลาด
กลยุทธ์ทางการตลาด ►
CLS
General
บทที่ 1
บทที่ 2
บทที่ 3
บทที่ 4
บทที่ 5
บทที่ 6
บทที่ 7
บทที่ 8
บทที่ 9
บทที่ 10
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app