ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
wiriya.bo
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
หลักการตลาด ภาคเรียนที่ 1/2566
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
CLS1107 ภาคเรียนที่ 1/2566
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
Mark as done
Click
บทที่ 3.pdf
link to view the file.
◄ บทที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
บทที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 ราคา
บทที่ 7 ช่องกางการจัดจำหน่าย
บทที่ 8 การส่งเสริมการตลาด
เอกสารประกอบการสอน
วีดีโอประกอบการเรียนการสอน
บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ►
CLS1107 ภาคเรียนที่ 1/2566
General
บทที่ 1 ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาด
บทที่ 2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 3 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่ 4 การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์
บทที่ 6 ราคา
บทที่ 7 ช่องกางการจัดจำหน่าย
บทที่ 8 การส่งเสริมการตลาด
เอกสารประกอบการสอน
วีดีโอประกอบการเรียนการสอน
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app