ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
ท่านเข้าสู่ระบบในฐานะบุคคลทั่วไป (
เข้าสู่ระบบ
)
Anuch
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
LOG3204 การจัดการตลาดและความสัมพันธ์กับลูกค้า ปี 2/65
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
Miscellaneous
LOG3204_2_65
บทที่ 6 การจัดการตลาดบริการลูกค้าในโลจิสติกส์ ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 6 การจัดการตลาดบริการลูกค้าในโลจิสติกส์ ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 6 การจัดการตลาดบริการลูกค้าในโลจิสติกส์ ภาค ภาษาอังกฤษ
Mark as done
Click
LOG3204 Unit 6.pdf
link to view the file.
◄ บทที่ 6 การจัดการตลาดบริการลูกค้าในโลจิสติกส์ ภาค ภาษาไทย
ไปยัง...
ไปยัง...
กระดานข่าว
มคอ3
บทที่ 1 การจัดการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ภาค ภาษาไทย
บทที่ 1 การจัดการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 2 การจัดการช่องทางจัดจาหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน ภาค ภาษาไทย
บทที่ 2 การจัดการช่องทางจัดจาหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 3 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด ภาค ภาษาไทย
บทที่ 3 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 4 การสื่อสารแบบบูรณาการ ภาค ภาษาไทย
บทที่ 4 การสื่อสารแบบบูรณาการ ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 5 การจัดการตลาดด้านราคา ภาค ภาษาไทย
บทที่ 5 การจัดการตลาดด้านราคา ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 6 การจัดการตลาดบริการลูกค้าในโลจิสติกส์ ภาค ภาษาไทย
บทที่ 7 โปรแกรมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาค ภาษาไทย
บทที่ 7 โปรแกรมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 8 การพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างความสัมพันธ์ในองค์การ ภาค ภาษาไทย
บทที่ 8 การพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างความสัมพันธ์ในองค์การ ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 9 การออกแบบระบบการบริการ ภาค ภาษาไทย
บทที่ 9 การออกแบบระบบการบริการ ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 10 เทคโนโลยีการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาค ภาษาไทย
บทที่ 10 เทคโนโลยีการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาค ภาษาอังกฤษ
บทที่ 7 โปรแกรมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาค ภาษาไทย ►
LOG3204_2_65
General
บทที่ 1 การจัดการตลาดเพื่อสร้างความสัมพันธ์ ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 2 การจัดการช่องทางจัดจาหน่ายและห่วงโซ่อุปทาน ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 3 การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด ภาค ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 4 การสื่อสารแบบบูรณาการ ภาค ภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 5 การจัดการตลาดด้านราคา ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 6 การจัดการตลาดบริการลูกค้าในโลจิสติกส์ ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 7 โปรแกรมการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 8 การพัฒนาบุคลากรเพื่อสร้างความสัมพันธ์ในองค์การ ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 9 การออกแบบระบบการบริการ ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
บทที่ 10 เทคโนโลยีการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า ภาค ภาษาไทย เเละ ภาษาอังกฤษ
หน้าหลัก
ปฏิทิน
Data retention summary
Get the mobile app